banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

Liên thông kiến trúc tại TPHCM

Liên thông kiến trúc là ngành đặc thù nằm giữa hai lĩnh vực nghệ thuật và kỹ thuật liên quan đến việc tổ chức sắp xếp không gian, lập hồ sơ thiết kế các công trình kiến trúc.



Liên thông kiến trúc học ở đâu ?

Liên thông kiến trúc là công việc của một kiến trúc sư là thiết kế mặt bằng, không gian, hình thức, cấu trúc của một công trình và cung cấp những giải pháp về kiến trúc ở các lĩnh vực xây dựng khác nhau xuất phát từ nhu cầu thực tế về nơi ở, vui chơi, làm việc, đi lại,… của con người.

Từ việc thiết kế các không gian, mô hình xây dựng cho đến nghiên cứu bố trí và sắp đặt không gian một cách hài hòa đều đòi hỏi vai trò quan trọng của các chuyên gia am tường về kiến trúc. 

Liên thông kiến trúc tại TPHCM

Hiện nay có rất nhiều trường Đại học uy tín đào tạo liên thông kiến trúc phải kể đến như: Đại học Mỹ thuật TP.HCM, Đại học Kiến trúc TP.HCM, hay Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH.

Tại đây, sinh viên liên thông Kiến trúc không chỉ được đào tạo bài bản về công tác quy hoạch – thiết kế đô thị; khả năng lĩnh hội nghệ thuật kiến trúc và nắm bắt các xu hướng thiết kế đương đại.

Đồng thời được tạo điều kiện để phát huy thế mạnh sở trường của bản thân thông qua những đồ án thực tế do các doanh nghiệp trực tiếp đặt hàng và đánh giá kết quả; phát triển toàn diện các kỹ năng mềm: kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quan sát, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng …

I. Đối tượng tuyển sinh liên thông kiến trúc

- Tất cả những thí sinh đã tốt nghiệp từ TC, CĐ, ĐH. Chấp nhận liên thông trái ngành đối với các bạn tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng ngành khác.

II. Thời gian đào tạo: 

- Đối với học viên đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học: từ 1,5 năm - 2,5 năm (dựa trên bằng cao nhất của học viên).

III. Chỉ tiêu & Hình thức tuyển sinh: 

- Chỉ tiêu tuyển sinh: 100 học viên

- Hình thức tuyển sinh: 

+ Xét bằng & bảng điểm đối với thí sinh tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng & đại học khác ngành.

IV. Lịch học: 

- Học tập trung cố định vào thời gian cuối tuần:

· Tối Thứ 7: 18h30 – 20h30

· Chủ nhật: 08h00 – 11h30 (sáng); 13h00 – 16h30 (chiều)


=> Hướng dẫn xét tuyển hồ sơ nhanh chóng:

0989 713 517(Zalo/thầy Hải)


HOẶC LIÊN HỆ TƯ VẤN GHI DANH TRỰC TIẾP TẠI:

PHÒNG TUYỂN SINH-DÃY NHÀ G – TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ  TP.HCM

ĐC: Số 586 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, Q. Thủ Đức. TP.HCM

Hotline / Zalo:  0989 713 517  (Thầy Hải)


Xem thêm các ngành:

Kiến trúc nội thất TPHCM

Học kiến trúc ra trường có dễ xin việc không, học ở đâu ?

Điểm chuẩn đại học kiến trúc TPHCM năm 2023 là bao nhiêu ?