banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

Liên thông đại học kiến trúc - Hướng dẫn, thủ tục và cơ hội việc làm

 Bạn đang mong muốn tìm kiếm cơ hội để thăng tiến sự nghiệp trong ngành kiến trúc? Liên thông đại học kiến trúc có thể là sự lựa chọn phù hợp để bạn có được bằng cấp cao hơn và có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm trong ngành.

Liên thông đại học là chương trình đào tạo dành cho những sinh viên đã tốt nghiệp trung cấp ngành kiến trúc và muốn tiếp tục học lên đại học để tăng thêm kiến thức chuyên môn. Chương trình này giúp cho sinh viên tiết kiệm thời gian và chi phí học tập so với việc phải học lại từ đầu một khóa đại học mới.



Đại học kiến trúc là một trong những ngành hot nhất hiện nay vì nhu cầu xây dựng, kiến trúc ngày càng tăng trong xã hội. Với bằng cấp liên thông đại học kiến trúc, bạn sẽ được trang bị thêm kiến thức chuyên sâu, phù hợp với yêu cầu của thị trường.

Tuy nhiên, trước khi quyết định tham gia chương trình liên thông đại học kiến trúc, bạn cần tìm hiểu kỹ về thủ tục và hướng dẫn đăng ký. Thông thường, để được nhập học vào chương trình này, bạn cần có bằng tốt nghiệp trung cấp ngành kiến trúc và đạt được điểm chuẩn của trường đại học.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến giá trị của bằng cấp liên thông đại học kiến trúc. Với bằng cấp này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm với mức lương hấp dẫn hơn, có nhiều cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp của mình.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm thông tin về các trường đại học có chương trình liên thông đại học kiến trúc, bạn có thể tham khảo danh sách sau đây:

Đại học Kiến trúc Hà Nội

Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh

Đại học Xây dựng Hà Nội

Đại học Xây dựng TP. Hồ Chí Minh

Đại học Kiến trúc Đà Nẵng

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm thông tin về thủ tục và hướng dẫn đăng ký chương trình liên thông đại học kiến trúc, bạn có thể tìm kiếm thông tin trên website của từng trường đại học hoặc liên hệ trực tiếp với phòng đào tạo của trường để được tư vấn chi tiết.

Như vậy, liên thông đại học kiến trúc là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn tiếp tục học tập và phát triển sự nghiệp trong ngành kiến trúc. Bằng cách tìm hiểu kỹ về thủ tục, hướng dẫn và giá trị của bằng cấp liên thông đại học kiến trúc, bạn có thể có được quyết định phù hợp với mục tiêu của mình.

Ngoài việc cung cấp kiến thức và kỹ năng chuyên môn, chương trình liên thông đại học kiến trúc còn mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Với bằng cấp liên thông đại học kiến trúc, bạn có thể trở thành những chuyên gia thiết kế kiến trúc, quản lý dự án, tư vấn giải pháp xây dựng, giáo viên đào tạo kiến trúc, hay thậm chí là chủ doanh nghiệp kiến trúc của riêng mình.

Để tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình, bạn có thể tham khảo các trang web tuyển dụng như VietnamWorks, JobStreet, hay các trang web của các công ty, doanh nghiệp trong ngành kiến trúc.

Nếu bạn muốn đăng ký chương trình liên thông đại học kiến trúc, hãy chuẩn bị các giấy tờ cần thiết như bằng tốt nghiệp THPT hoặc bằng trung cấp nghề liên quan đến ngành kiến trúc, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân và các giấy tờ khác theo yêu cầu của trường.

Cuối cùng, hãy lưu ý rằng việc học tập và rèn luyện kỹ năng không chỉ dừng lại ở trường học mà còn phụ thuộc vào sự nỗ lực và cố gắng của từng cá nhân. Nếu bạn đam mê và có năng khiếu với ngành kiến trúc, hãy chủ động tìm hiểu và tham gia vào các hoạt động, dự án liên quan để nâng cao kỹ năng và trải nghiệm thực tế. Điều này sẽ giúp bạn có được cơ hội phát triển sự nghiệp và đạt được thành công trong tương lai.

1.Khu vực tuyển sinh liên thông kiến trúc:

** Miền trung: Quảng Ngãi, Bình Định (Quy Nhơn), Phú Yên (Tuy Hòa), Khánh Hòa (Cam Ranh), Ninh Thuận (Phan rang – Tháp Chàm), Bình Thuận (Phan Thiết), Kontum, Gia Lai (Pleiku), Đăklăk (Buôn Ma Thuột), Đắc Nông, Lâm Đồng (Đà Lạt)

** Miền Nam: Bình Phước (Đồng Xoài), Bình Dương (Thủ Dầu Một), Đồng Nai (Biên Hòa), Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP.HCM, Long An (Tân An), Đồng Tháp (Cao Lãnh), Tiền Giang (Mỹ Tho), An Giang (Châu Đốc), Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang (Vị Thanh), Kiên Giang (Rạnh giá), Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, TP. Cần Thơ.

TUYỂN SINH ĐẠI HỌC:

Kỹ thuật xây dựng

Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông

Kỹ thuật cấp thoát nước

Kiến trúc

Quản lý xây dựng

Kinh tế xây dựng

—————————————————————–

+ Khai giảng thường xuyên các lớp tuyển sinh đa ngành

+ Học phí thấp

+ Học tập trung vào cuối tuần

+ Học từ xa – online

+ Loại hình đào tạo Chính quy, VLVH, Từ xa

=> Hướng dẫn xét tuyển hồ sơ nhanh chóng:

0989 713 517(Zalo/thầy Hải)

HOẶC LIÊN HỆ TƯ VẤN GHI DANH TRỰC TIẾP TẠI:

PHÒNG TUYỂN SINH-DÃY NHÀ G – TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ  TP.HCM

ĐC: Số 586 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, Q. Thủ Đức. TP.HCM

Hotline / Zalo: 0339675128 - 0989 713 517  (Thầy Hải)

Sư phạm tiểu học, mầm non, việc làm công nghệ thông tin (CNTT), học đại học luật, ngành kế toán học ở đâu,  chứng nhận bất động, chứng chỉ bất động sản (BĐS) đại học từ xa,  học văn bằng 2 ngôn ngữ anh (tiếng anh), học quản trị kinh doanh (QTKD) Những ngành hút việc làm

Xem thêm:

Lớp đại học kỹ thuật xây dựng cho người đi làm

Học giáo dục tiểu học tại Côn Đảo

Khai giảng lớp kiến trúc tại TPHCM

H